RSS

Sát thủ kinh tế

12 Th5

Các sát thủ kinh tế đã tìm cách để tạo ra đế chế toàn cầu thực sự đầu tiên trên thế giới

Đó cơ bản là một đế chế bí mật, chúng tôi làm bằng rất nhiều cách khác nhau, nhưng chủ yếu chúng tôi xác định một quốc gia có nguồn tài nguyên, tập đoàn của chúng tôi giành nó, bằng một khoản vay lớn cho đất nước đó mà từ ngân hàng thế giới hoặc một trong các tổ chức anh chị em của nó. Số tiền này thực sự không bao giờ đi đến đất nước đó.

Nó đi đến công ty riêng của chúng tôi để xây dựng dự án hạ tầng lớn ở nước đó, nó có thể hữu ích cho một vài người rất giàu có nhưng bất lợi cho đa số những người quá nghèo để mua điện hoặc có xe ô tô để lái xe trên đường cao tốc, và thứ ba là nắm giữ một món nợ lớn rằng họ không thể trả. Vì vậy, chúng tôi quay trở lại tại một số thời điểm và nói:

Bạn biết bạn không thể trả nợ

Hãy cho chúng tôi một cân thịt, bán dầu của bạn với giá rẻ cho các công ty dầu của chúng tôi bỏ phiếu biểu quyết cho chúng tôi ở Liên Hợp Quốc, cho phép chúng tôi xây dựng một căn cứ quân sự trong sân sau của mình … một điều gì đó theo những thứ như vậy và khi chúng tôi thất bại, sát thủ đến và hoặc lật đổ hoặc ám sát các nhà lãnh đạo và sát thủ không hoàn thành như họ đã làm ở Iraq sau đó chúng tôi gửi quân đội đến

Tôi không nghĩ rằng đó là thất bại chủ nghĩa tư bản, tôi nghĩ rằng đó là một loại cụ thể của chủ nghĩa tư bản

Chúng tôi đã phát triển. Chúng tôi đã tạo ra những gì tôi coi là một đột biến, dạng virus của chủ nghĩa tư bản và dạng đột biến này của chủ nghĩa tư bản mà tôi nghĩ rằng thực sự là một hình thức săn mồi của chủ nghĩa tư bản đã tạo ra điều cực kỳ không ổn định, không bền vững, không công bằng và thế giới rất rất nguy hiểm

Tôi đã gặp rất nhiều những kẻ khủng bố

Tôi chưa bao giờ gặp một người muốn trở thành một kẻ khủng bố

Họ là những người tuyệt vọng. Nếu chúng ta muốn thoát khỏi chủ nghĩa khủng bố, chúng ta phải loại bỏ các nguyên nhân gốc rễ, căn bệnh ung thư đang hủy diệt toàn bộ hệ thống vì tôi nghĩ rằng nó thực sự quan trọng mà chúng ta hiểu ngày nay

Chúng ta không thể có an ninh quốc gia. Trừ khi chúng ta hiểu rằng toàn bộ hành tinh … là quê hương

Đồng Tâm | Doanh nhân | Triết học | Kinh Tế Học | Marketing | Lãnh đạo | Kỹ năng | Audio book | Kiến thức | Khởi nghiệp | Làm giàu | Forum seeding | Rao vặt | Review | Ebook | Tư liệu | Câu chuyện | Doanh nghiệp | Nhân vật | Chính trị | Tài chính | Thảo luận | Góc nhìn | Bài học | Quảng bá | Giải đáp | Thư viện sách | Quan điểm | Tọa đàm

 
Bình luận về bài viết này

Posted by trên Tháng Năm 12, 2016 in Uncategorized

 

Bình luận về bài viết này